App icon

360mobi Palace สายเลือดวังหลัง
VNG Corporation

android ios apk

360mobi Palace สายเลือดวังหลัง - สุดยอดแห่งเกมศึกชิงบัลลังก์ 3 มิติ

 เกมศึกชิงบัลลังก์นิยายรักโรแมนติก 3 มิติครั้งแรกในไทยด้วยกราฟฟิกอันสวยงาม มีทิวทัศน์ 4 ฤดู อีกทั้งบรรยากาศของกลางวันและกลางคืนสามารถสลับกันได้เสมือนจริง การสวมบทบาทใหม่ที่น่าสนใจด้วยเนื้อเรื่องสุดโรแมนติกพร้อมกับการแย่งชิงอำนาจในวัง เพลงของเกมอันไพเราะซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของนิยายรัก สามารถโต้ตอบได้อย่างอิสระ ออกท่องเที่ยวไปทั่วแผนที่กับเพื่อนสนิทได้  

 การเล่นเกมน่าสนใจ เล่นได้หลายอย่าง ทิวทัศน์ในเกมทั้งหมดเป็นภาพกราฟฟิก 3 มิติ 360 องศา แผนที่กว้างใหญ่พร้อมกับรูปภาพในเกมถูกสร้างด้วยความละเอียดจากสิ่งเล็ก ๆ เช่น กำแพง ดอกไม้ ผีเสื้อ รูปภาพทั้งหมดของเกมนอกจากสวยงามแล้วยังมีลักษณะของวัฒนธรรมนับพันปี ทั้งหมดนี้จะนำมาให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ที่ไม่อาจลืมได้  

 สามารถแต่งหน้าได้ตามใจชอบด้วยสไตล์ที่หลากหลาย เปลี่ยนชุดแฟชั่นเป็นชุดใหม่ๆไม่เหมือนกัน ทั้งหมดนี้ได้ถูกออกแบบรายละเอียดอย่างสวยงามตั้งแต่การเลือกสีลิปไปจนถึงเครื่องแต่งกาย และทรงผม  

 ย้อนยุคกลับไปสู่สมัยโบราณด้วยการแต่งตัวเหมือนคนสมัยก่อน นอกจากนี้ในเกมยังสร้างบรรยกาศ วัฒนธรรมน่าสนใจที่คุณสามารถเล่นพิณ เป่าปี่ แต่งกลอน เล่นหมากรุก ทำเหล้า ชมดอกไม้ได้ด้วย  

 สร้างสรรค์ตำหนักของตัวเอง คุณสามารถสร้างสิ่งของทั้งหมดให้กับตำหนัก จากสิ่งเล็กๆน้อยๆ เช่น หลังคา กำแพง ประตู จนถึงของตกแต่งในตำหนัก  

 ระบบความรักน่าดึงดูดใจ การโต้ตอบกับขุนนางคล้ายกับหนังย้อนยุค มีทิวทัศน์ที่สวยงาม ช่วงเวลาพบกันจนถึงตอนแต่งงานเหมือนจริง ทั้งหมดจะนำมาให้คุณได้สัมผัสกับเรื่องราวเหมือนชีวิตอยู่ในนิยายรักโรแมนติก  

 ตอนแรกที่เข้าเกม คุณจะถูกนำเข้าสู่เนื้อเรื่องพิเศษเต็มไปด้วยโชคชะตาลิขิตที่ทำให้ได้พบกับหลายๆคน ซึ่งคุณไม่สามารถเดาได้ว่าต่อไปตัวเองจะได้เจอกับใครบ้าง NPC ของเกมได้สร้างให้เหมือนกับตัวตนของคนจริงๆ ที่สามารถสื่อสาร สร้างความรักกับคุณได้และนำคุณไปสู่โลกใหม่ด้วยความรู้สึกหลากหลาย  

 กองทัพผู้ติดตามหลากหลายโดยทั้งหมดเป็นฮีโร่ที่มีชื่อเสียงในประวัติศาสตร์ โลกใบใหม่ที่อยู่ในเกมนั้น คุณสามารถมีความรักและความแค้นได้ตามเนื้อเรื่องที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด  

360mobi  Palace สายเลือดวังหลังจะเป็นเกมศึกชิงบัลลังก์ 3 มิติ นิยายรักสุดโรแมนติกที่แรกของเกมแนวศึกชิงบัลลังก์ 2020 ที่ไทย นี่คือโปรเจคใหญ่ของทีมงานทำเกมที่ทุ่มเทและมีประสบการณ์ อย่าลืมแชร์และเข้าเล่นทันทีกับเกมศึกชิงบัลลังก์นิยายรักโรแมนติก 3 มิติครั้งแรกในไทยนะ